Ủy thác Condotel The Arena Cam Ranh đánh trúng tâm lý nhà đầu tư Việt Kiều

Hội tụ những thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới, Condotel The Arena Cam Ranh được đánh giá là một trong những dự án “đáng đồng tiền bát gạo” trong bối cảnh nghỉ dưỡng biển ngày càng đi vào bão hòa. Đặc biệt chương trình cho thuê ủy thác của đơn vị quản lý Travelodge đang tỏ rõ sức hút của mình đối với lượng khách hàng Việt Kiều đang quan tâm tới dự án.

Condotel The Arena Cam Ranh tạo dấu ấn riêng từ chương trình ủy thác

Định hướng xây dựng theo xu hướng nghỉ dưỡng giải trí tiên phong tại trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, dự án cung ứng hơn 5000 căn hộ lưu trú cho thị trường du lịch nơi đây. Với sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của số lượng khách du lịch, sở hữu căn hộ dự án mang lại nguồn lợi nhuận không tưởng. Tuy nhiên vẫn là chưa đủ nếu thiếu sự góp mặt của đơn vị vận hành quản lý chuyên nghiệp.

Bắt tay với đơn vị quản lý danh tiếng trực thuộc AHS là Travelodge, chủ nhân căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh được tham gia chương trình ủy thác cho thuê. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và là một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Travelodge đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho từng căn hộ và mang lại lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu như đã cam kết.

Những đặc trưng của chương trình cam kết cho thuê căn hộ vô cùng linh hoạt mà ngay cả những vị chủ nhân căn hộ ở xa cũng có thể đầu tư sinh lời thu lợi nhuận. Vì vậy, đầu tư căn hộ dễ dàng mà an nhàn ở xa hưởng lợi nhuận định kỳ chính là phương án đầu tư nhận được sự ưa thích của những khách hàng Việt Kiều.

Arena Cam Ranh về đêm

Căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh trở thành niềm tự hào mới của du lịch Bãi Dài

Nhanh chóng đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng tại bán đảo Cam Ranh, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã lựa chọn lô đất số 14D Bãi Dài để quyết định xuống tiền đầu tư xây dựng tổ hợp trải nghiệm – nghỉ dưỡng – giải trí cung ứng hơn 5000 căn hộ lưu trú đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích phong phú. Điển hình là không gian kết nối cộng động và suất căn hộ diện tích nhỏ chỉ từ 32-40m2, sẽ đáp ứng được các nhu cầu đầu tư của nhiều nhóm khách hàng, những người có vốn mỏng hay là những nhà đầu tư muốn mua nhiều căn hộ trong cùng dự án mà vẫn đảm bảo được nguồn lợi thu về hấp dẫn.

Với những điểm đặc biệt như vậy mà hiện tại đã có rất nhiều khách hàng là người nước ngoài hay là những Việt Kiều đã quan tâm tới bảng hàng Condotel The Arena Cam Ranh. Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi những dấu hiệu đáng mừng của kiều hối, dự án sẽ nhanh chóng được nhiều dòng vốn đầu tư lớn, góp phần thúc đẩy cho thị trường bất động sản tại Cam Ranh.

Xem thêm các dự án condotel khác tại: http://condotelvietnam.com

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT
HOTLINE: 0966 85 56 85