Khám phá sức hấp dẫn của vị trí The Arena Cam Ranh

The Arena Cam Ranh tạo lạc tại Bãi Dài, một vùng biển hội tụ những yếu tố cao hơn mặt bằng của một cảnh đẹp đơn thuần thu hút du lịch. Nhà đầu tư sẽ thấy vị trí dự án có thể mang lại nhiều hơn là lợi nhuận bằng tiền khi kế hoạch đầu tư có thể bứt phá hơn nữa tại bãi biển tuyệt đẹp này.

The Arena Cam Ranh – Điểm đến lý tưởng của giới đầu tư

Vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Bãi Dài nằm gọn trong Vịnh Cam Ranh và được bao đằng sau lưng là Đầm Thủy Triều với địa thế phong thủy đắc địa, phía trước phía sau đều là nước. Bãi Dài có bờ biển hết sức đặc biệt vì cát ở đây trắng mịn chứ không vàng, lượng silica trong cát rất cao và thậm chí còn xuất khẩu cát sang các nước trong khu vực, vì thế nên khung cảnh ở đây vẫn còn rất hoang sơ và thơ mộng. Bãi cát cũng thoai thoải trả dài từ bờ đến mặt nước biển chứ không dốc xuống, tạo nên một địa hình vô cùng thuận lợi để chơi thể thao như bóng chuyển, hay để tổ chức những cuộc thi sắc đẹp.

Dự án The Arena Cam Ranh nằm ngay sát mặt biển và có 4 tòa căn hộ hình kim tự tháp vòng cung hướng trực diện ra biển, thừa hưởng cảnh đẹp thiên nhiên và thể hiện sức mạnh chí tôn của con người.

Để nghỉ dưỡng thì Bãi Dài còn lý tưởng hơn khi chỉ cách sân bay Cam Ranh chưa tới 3km về phía Nam, cách trung tâm thành phố Cam Ranh 20 phút và thành phố Nha Trang 35 phút lái xe. The Arena Cam Ranh nằm giữa trung tâm Bãi Dài sẽ là điểm đến thuận lợi và lý tưởng của những luồng du khách đến với Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung.

Sắp tới sân bay Cam Ranh sẽ mở thêm nhiều đường bay thẳng quốc tế và cả trong nước, cùng với cầu cảng du lịch quốc tế Cam Ranh sẽ mang lại một lượng du khách dồi dào và tăng liên tục cho Bãi Dài. Đã được quy hoạch khá đầy đủ với quỹ đất hạn hẹp, việc chọn ngay một dự án nổi trội để đầu tư lúc này là điều nên được ưu tiên nếu quý vị là những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tốt.

Dự án The Arena Cam Ranh không chỉ có vị trí vượt trội

Xét đến tiềm năng của một dự án phải xét đến nhiều yếu tố, dự án nghỉ dưỡng nào đáp ứng được hết nhu cầu của du khách và nhà đầu tư thì dự án đó sẽ lọt vào tầm ngắm. Arena là một dự án nổi trội hẳn tại Bãi Dài khi là khu giải trí kết hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại đây, với mô hình tích hợp giữa những tòa căn hộ cao cấp với những hạng mục vui chơi cộng đồng, mang tính kết nối du khách với nhau bởi những trò chơi ngoài trời, tiệc ngoài trời, rạp phim ngoài trời,… The Arena Cam Ranh sẽ thu hút một lượng khách khổng lồ, là thỏi nam châm hấp dẫn du khách bậc nhất Bãi Dài.

Căn hộ dự án đề cao tính hưởng thụ bằng phong cách thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp và tầm nhìn được mở rộng tối đa bằng chất liệu kính ngoài cửa sổ. 2 tòa căn hộ phía sát biển hơn còn tích hợp bể bơi ở rìa mỗi tầng và đó cùng là nơi ngắm cảnh biển tuyệt vời mối sớm bình minh.

Tải mặt bằng mới nhất The Arena Cam Ranh ngay tại website arena-camranh.vn để lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với kế hoạch đầu tư và nghỉ dưỡng của mình.

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT
HOTLINE: 0966 85 56 85