Parkcity Hanoi: Những con số ấn tượng!

ParkCity Hanoi được hình thành dựa trên ý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. Giống như dự án hình mẫu đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín – Desa ParkCity tại Kuala Lumpur, ParkCity Hanoi ưu việt với không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, các tiểu khu đẹp thơ mộng, những ngôi nhà được thiết kế hiện đại bên cạnh những không gian tiện ích đẳng cấp và khu phức hợp thương mại sầm uất.

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG CỦA DỰ ÁN:

  • 77 hecta: Là toàn bộ diện tích đất khu đô thị ParkCity Hanoi với 15 tiểu khu riêng biệt mang tên 15 loài hoa. Toàn bộ dự án sẽ được hoàn thiện đồng bộ trong vòng 10 năm. Sau khi hoàn thành, Park City Hanoi sẽ đáp ứng 7000 căn hộ, 1 trung tâm thương mại 3 ha, một công viên trung tâm, cùng một trường công và một trường quốc tế và hàng loạt các các tiện ích cao cấp khác như trường học, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng,…
  • 16,9 hecta: Là diện tích khu phức hợp thương mại ParkCity Hanoi TownCenter- là sự kết nối của phong cách mua sắm, giải trí, ăn uống hiện đại và nét văn hóa mua sắm đường phố truyền thống của Việt Nam, mang lại cơ hội giao thương sầm uất bên cạnh không gian sống yên bình, tràn ngập màu xanh. Phong cách kiến trúc châu Âu độc đáo sẽ mang đến một không gian mở để khách hàng thoải mái dạo bước mua sắm, giải trí trong khu phức hợp chưa từng có tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành, khu phức hợp ParkCity TownCenter bao gồm 365,350 m2 trung tâm bán lẻ/khu văn phòng/khách sạn; 18,680 m2 không gian tiện ích vui chơi giải trí và 2,556 m2 nhà ở. Thêm vào đó là tổ hợp trung tâm y tế, văn phòng và khách sạn.

Parkcity Hà nội

  • 10,8 hecta: là diện tích cây xanh và cảnh quan của toàn bộ dự án. Với ý tưởng “những ngôi nhà trong công viên”, đây là nơi đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội mà công viên của tiểu khu sẽ trải dài đến tận phòng khách của từng căn nhà. Dọc theo trục chính của tiểu khu là một công viên gồm nhiều vườn hoa, cây xanh, đài phun nước, sân chơi cho trẻ em. Từ trục công viên chính, các thảm cỏ, vườn cây sẽ trải dài theo từng lối đi rải sỏi dẫn đến sân sau của mỗi căn nhà. Vì vậy, từ phòng khách, bạn có thể nhìn ngắm vườn cây qua cửa kính, hoặc chỉ vài bước chân là có thể men theo lối đi trong vườn dẫn tới công viên chính của tiểu khu.
  • 7,5 hecta: Là diện tích trường học công lập & trường Quốc tế của dự án bao gồm 1 trường tiểu học, 1 trường trung học, vườn trẻ và 1 trường quốc tế. Một đặc điểm quan trọng là với khoảng cách rất gần và đường đi bộ an toàn, các em học sinh có thể tự đi bộ tới trường học từ các tiểu khu khác nhau của khu đô thị một cách dễ đàng và thuận tiện.
  • 1,7 hecta khu tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club, nơi bạn được tận hưởng các đặc quyền chỉ dành cho hội viên của Khu tiện ích đẳng cấp hàng đầu – nơi bạn có thể tổ chức các buổi tiệc, giao lưu gặp gỡ và tập luyện trong phòng tập với các trang thiết bị hiện đại, hay thả mình dưới bể bơi trong nhà cùng với các tiện ích bên bể bơi và hàng loạt các tiện ích thể thao khác.

Khu đô thị parkcity Hanoi

  • 300: Là tổng số căn nhà liền kề của 2 Tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens. Nơi để gia đình bạn thưởng thức sự hòa quyện của những tuyến công viên trải dài, những khóm hoa đa sắc, tiểu cảnh nước, sân chơi trẻ em, những giàn hoa thơ mộng nơi nghỉ chân, tất cả sẽ khiến bạn thật sự say mê cuộc sống mỗi ngày.
  • 42: Là tổng số căn biệt thự trong toàn bộ dự án. Nơi mà những ngôi nhà trong công viên được định hình bằng ngôn ngữ kiến trúc mở hiện đại, hòa quyện các không gian sống cùng thiên nhiên.
  • 2015: Là năm mà Tiểu khu Nadyne Garden nhận được đề cử giải thưởng VietNam Property Awards cho hạng mục giải thưởng dự án phát triển nhà ở tốt nhất (Ha Noi) và Dự án thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất.

Còn rất nhiều những con số thú vị khác nữa đang chờ những chủ nhân tương lại của ParkCity khám phá.

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT
HOTLINE: 0966 85 56 85